ปัจจุบันเราใช้น้ำในการดำเนินชีวิตประจำวันตั้งแต่เริ่มตื่นนอนมาเราก็ต้อง อาบน้ำ โกนหนวด แปรงฟัน ปัสสาวะ ซึ่งในขั้นตอนเหล่านี้เราอาจะจะละเลยไม่ได้ใส่ใจว่าการใช้น้ำของเราในทุกวันนั้นเป็นการเปลืองน้ำมากแค่ไหน ซึ่งเราก็ขั้นตอนง่ายๆในการประหยัดน้ำที่นอกจากจะสบายกระเป๋าตังค์แล้วยังเป็นการช่วยโลกประหยัดทรัพยากรได้อีกด้วย