อ่านต่อที่นี่ >> เทคนิคการเลือกสุขภัณฑ์

หากถามว่าห้องไหนมีความสำคัญมากที่สุดและขาดไม่ได้ คงมีหลายคนที่ตอบว่าห้องน้ำ เพราะเป็นสถานที่ที่ร่วมสุขร่วมทุกข์กับเรามาตลอด ดังนั้นเราควรให้ความสำคัญกับห้องน้ำมากเป็นพิเศษ

สุขภัณฑ์แบบไหน ที่เหมาะสำหรับเรา?

อย่าคิดเพียงแค่ว่าห้องน้ำเป็นห้องหนึ่งห้องที่ควรจะมี ห้องน้ำมีความสำคัญอย่างมากจึงควรใส่ใจตั้งแต่การเลือกสรรสุขภัณฑ์ ของใช้ต่างๆ รวมไปถึงความลงตัวในการใช้งานและความสวยงามที่ไม่ควรมองข้าม 

การเลือกสุขภัณฑ์

ชักโครก
เป็นสุขภัณฑ์ที่จำเป็นต้องมีกันทุกบ้าน ซึ่งปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายและมีการพัฒนาประสิทธิภาพอยู่เรื่อยๆ อย่างแรกที่ต้องคำนึงคือการใช้งานที่เหมาะสมกับคนในบ้าน อย่างที่สองคือประสิทธิภาพการทำงาน ทั้งเรื่องของการชำระล้าง, ประหยัดน้ำ, ความคงทน เป็นต้น และอย่างสุดท้ายคือความสวยงาม เข้ากับสไตล์การตกแต่งที่วางไว้มากน้อยแค่ไหน

ก๊อกน้ำ
เป็นสิ่งของจำเป็นอีกชิ้นหนึ่งที่ต้องให้ความสำคัญ ซึ่งมีให้เลือก 3 ชนิด ได้แก่ ก๊อกเดี่ยว ก๊อกผสมรูเดี่ยว และก๊อกผสมเซ็นเซอร์ ควรเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งาน ควรเป็นก๊อกประเภทที่มีวาล์วภายในเป็นเซรามิควาล์ว เพราะสามารถใช้งานได้ยาวนาน ความสวยงามก็มีความสำคัญไม่น้อย หาก๊อกน้ำรูปทรงแปลกๆ ก็เป็นการเพิ่มสีสันให้ห้องได้มากพอสมควร....

อ่านต่อที่นี่ >> เทคนิคการเลือกสุขภัณฑ์