เลือกสีห้องนอน...ถูกโฉลกเสริมดวง !!
ว่ากันด้วยเรื่องการเลือกสีห้องนอนอย่างไรให้ถูกโแลกและเหมาะกับตัวเรามากที่สุดนอกจากจะช่วยในเรื่องโชคลาภและดวงแล้วยังบ่งบอกความเป็นตัวเองได้เป็นอย่างดี ลองแต่งห้องนอนของตัวเองกันดูค่ะ เผื่อจะช่วยเพิ่มพลังในการทำงาน และโชคดีในด้านต่างๆมากขึ้นอย่างความรัก การเงิน พูดไปแล้วไม่ได้งมงายนะค่ะ แต่เป็นการปรับเปลี่ยนห้องนอนใหม่ได้อีกด้วย จะได้หลับพักผ่อนกับแบบมีความสุขก็บห้องนอนที่ถูกใจกันค่ะ

อ่านต่อที่นี่ >> เลือกสีห้องนอน...ถูกโฉลกเสริมดวง !!

ห้องนอนสีชมพู


ห้องนอนนั้นเป็นห้องที่เราใช้เวลามากในการหลับพักผ่อนจะดีที่สุดหากเราเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเสริมลงไปในห้องที่เราพักผ่อนซึ่งจะช่วยเสริมให้ทุกอย่างลงตัวกันได้เป็นอย่างดีแต่ก่อนจะเลือกสีแต่งห้องนอนกันนั้นเรามาดูกันว่าหลักเกณฑ์ในการจะเลือกสีนั้นเราต้องคำนึงถึงอะไรบ้างค่ะ
ขนาดห้อง ขนาดห้องเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกสีค่ะ เพราะสียิ่งเข้มก็จะยิ่งทำให้ห้องดูแคบลงอีกทั้งยังทำให้ห้องดูมืดอับไม่มีอากาศถ่ายเททางที่ดีควรเลือกใช้สีโทนสว่าง เช่น สีขาว สีครีม หรือ สีอ่อน ๆ แทน เพราะจะทำให้ห้องดูสว่างและมีมิติมากขึ้น แต่ถ้าหากคุณมีห้องนอนขนาดใหญ่ ก็คงจะปวดหัวน้อยลงเพราะสามารถเลือกสีที่ใช่ได้ตามใจชอบเลยค่ะ